Sunday, December 17, 2006

ส่งความสุข :D



ชื่อภาพ Special Delivery
ขนาด 8 x 10 นิ้ว รวมกรอบ 14 x 18 นิ้ว
Digital Medium

ภาพนี้ได้เเรงบันดาลใจมาจากคําว่า "ส.ค.ส.- ส่งความสุข" หรือการ์ดปีใหม่ของไทยเรา
ส่งความสุขก็มีความหมายได้หลายทาง ทั้งส่งของขวัญ ส่งกําลังใจ
เรามีภาพนี้ติดค้างอยู่ในหัวนานมาเเล้ว ส่วนใหญ่มักจะผุดขึ้นมาระหว่างการเดินไปทํางานตอนเช้าๆ เพราะเราชอบไปสงสัยว่า เเต่ละคนที่เดินรีบๆ ก้าวยาวๆ เค้าคิดอะไรกันอยู่

เราไม่ใช่คนเดินช้า เเต่เดี๋ยวนี้เราพยายามเดินให้มีสติมากขึ้น
จะได้ไม่มัวเเต่คิดจะเดินไปหาความสุข เราอยากให้ความสุขเดินทางไปพร้อมๆกับเรา


---
ภาพนี้จัดเเสดงเมื่ออาทิตย์ที่เเล้ว ที่ Animation Collective Holiday Gallery
เป็นงานเเสดงภาพเขียนของพนักงาน พร้อมๆกับงานปาร์ตี้สิ้นปี
เป็นอันว่าเดินดูงานใน gallery เสร็จเเล้ว ก็ไปเมาไวน์ต่อได้เลย

3 comments:

Anonymous said...

หวัดดีฝน ไ่ม่ได้เข้ามาเสียนาน
ยังงงๆ ตอรชนแรกนึกว่ายัยโฟเนโกะเสียอีก
ฟั่นเฟือนไปนิดๆ (ไม่เกี่ยวกับอายุ)
:)

siamesekid said...

สวัสดีพี่ เมื่อตะกี้แวะเข้าไปบล็อกตัวเองมา ดันเจอพี่ซะงั้น 555 บล็อกเราร้างเนอะว่าไหม ไม่ได้เขียนนานแล้วหล่ะ ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร มาอ่านของชาวบ้านดีกว่า ได้ความรู้เรื่องการทำ แอนิเมชั่นด้วย แหะๆ :)
---------
วันหลังถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไป...ขออันเชิญ พี่ FAwn แวะไปเยี่ยมที่บล็อกมั่งนะ จะลองเอาการ์ตูนที่เคยวาดๆไว้ไปแปะโชว์ห่วยดูบ้าง อยากได้คำแนะนำมั่งอ่ะ ...เฮ้อ...รบกวนเกินไปแล้ววว แค่นี้แหละพี่

Anonymous said...

หิวไวน์เลย ฮ่าๆๆๆ